14.10.2014

JS Humidifiers รีแบรนด์เป็น Condair plc

On the 15th October 2014 JS Humidifiers changed its name to Condair plc.

ตั้งแต่กลายเป็นสมาชิก Condair Group ในปี 2011 บริษัทได้นำเสนอเครื่องทำความชื้น Condair ชนิดต่าง ๆ สำหรับลูกค้าในสหราชอาณาจักรรวมทั้งพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ Condair เพื่อจำหน่ายผ่านเครือข่ายการขายทั่วโลก JS Humidifiers ยังดำเนินการในฐานะสำนักงานขายกลางสำหรับการดำเนินงานของ Condair ในประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก

Condair Group มีสำนักงานขายใน 14 ประเทศ ซึ่งรวมถึง JS ในสหราชอาณาจักร และบริษัทหุ้นส่วนในการจัดจำหน่ายในอีก 45 ประเทศ ซึ่งบริษัททั้งหมดนั้นสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบและผลิตโดยโรงงานผลิตหลักหกแห่งที่ตั้งอยู่ในตำแหน่งยุทธศาสตร์ทั่วโลก

Tim Scott, หัวหน้าฝ่ายขายของ Condair plc, แสดงความเห็นว่า “Condair เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ของอุปกรณ์ทำความชื้นและอุปกรณ์ทำความเย็นแบบระเหยชั้นนำของโลก ตั้งแต่ที่ Condair ได้ซื้อกิจการของ JS ในปี 2011 เราเป็นส่วนที่กระตือรือร้นและมีค่าของกลุ่ม และมีความสุขในการได้ทำความรู้จักหุ้นส่วนผู้ซึ่งร่วมแบ่งปันความหลงใหลในการทำความชื้นเช่นเดียวกับเรา เรารู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะทำให้ Condair เป็นแบรนด์ระดับโลก เพื่อให้เราสามารถปรับปรุงกิจการทั้งในประเทศและต่างประเทศของเราให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น รวมถึงการสื่อสารบทบาทใหม่ของเราภายในองค์กรที่ใหญ่ขึ้น

“เป็นระยะเวลามากกว่า 30 ปี ที่บริษัท JS Humidifier บริการและนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดเพื่อการใช้งานของลูกค้า เราให้คำแนะนำทางเทคนิคโดยผู้เชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้และระบบทำความชื้นที่มีคุณภาพสูงเพื่อการใช้งานที่ต่าง ๆกัน และบริการที่ลูกค้าพึงพอใจ ภายใต้ Condair ชื่อใหม่ของเรา ภารกิจของบริษัทเราคือการรักษาผลการดำเนินงานในระดับสูงนี้ไว้และเป็นผู้นำและพัฒนาอุตสาหกรรมการทำความชื้นในทางที่ดี ดังนั้นนอกจากการเปลี่ยนชื่อแล้วการดำเนินธุรกิจของเรายังคงเป็นไปตามปกติ”

ที่โรงงานของ Condair plc ใน Littlehampton หรือชื่อเดิมว่า JS Humidifiers มีการผลิตเครื่องทำความชื้นแบบระเหยและเครื่องทำความเย็น Condair ME เครื่องทำความชื้นแบบอากาศอัดและน้ำ JetSpray เครื่องกรองน้ำแบบรีเวิร์สออสโมซิส PureFlo ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด และยังมีเครื่องทำความชื้น Condair อีกมากมายให้กับลูกค้าพร้อมบริการแนะนำ การออกแบบ การจัดหา การติดตั้ง การทดลองเดินเครื่อง การบำรุงรักษา และการจัดหาอะไหล่

JS Air Curtains และ JS Desiccants แบรนด์ในเครือของบริษัทยังคงดำเนินการอยู่เหมือนเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

Back to the News overview

การเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสำนักงานแห่งใหม่ของ Condair plc ใน Rustington, West Sussex. จากซ้าย: Tim Scott, หัวหน้าฝ่ายขาย Condair plc, Silvan Meier, เจ้าของ Condair Group, Oliver Zimmermann, ซีอีโอ Condair Group, Tony Fleming, หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม Condair plc


JS Humidifiers รีแบรนด์เป็น Condair plc

สำนักงานและพนักงานโฉมใหม่ของ Condair plc


ข่าวสาร Condair ล่าสุดอื่น ๆ...