03.08.2015

Condair ทำความชื้นให้กับ Polestar Sheffield

ระบบทำความชื้นแบบแรงดันสูง Condair ML Solo ถูกติดตั้งในพื้นที่ทำแม่พิมพ์หินที่โรงงานของบริษัทพิมพ์ Polestar ใน Sheffield ที่ได้รับรางวัล ถูกออกแบบมาเพื่อยับยั้งและกระจายประจุไฟฟ้าสถิตเมื่อถอดฟิล์มป้องกันออกจากแม่พิมพ์ เครื่องทำความชื้นประหยัดพลังงาน Condair สามารถรักษาความชื้นสัมพัทธ์ที่ 45% ในพื้นที่ดังกล่าว Arcade ผู้เชี่ยวชาญด้าน HVAC และ วิศวกรรมกระบวนการ ใน Cambridgeshire เป็นผู้ดำเนินงานโครงการ

Polestar เชฟฟีลด์ผลิตแคตตาล็อก นิตยสาร โบรชัวร์ และใบแทรกหนังสือพิมพ์คุณภาพสูง 2.5 ล้านชิ้นทุกวัน ด้วยเป็นส่วนหนึ่งของ Polestar Group บริษัทจึงผลิตนิตยสารดังต่าง ๆ รวมถึง Cosmopolitan, Radio Times, Woman’s Own, Country Life และใบแทรกหนังสือพิมพ์วันอาทิตย์ต่าง ๆ

หัวพ่นสิบหัวที่ติดตั้งอยู่ในพื้นที่ทำแม่พิมพ์ มีสมรรถนะในการพ่นไอน้ำบริสุทธิ์ที่ปราศจากแร่ธาตุสู่อากาศได้ถึง 48 ลิตรต่อชั่วโมง การกระจายความชื้นที่มีประสิทธิภาพเกิดจากหัวฉีดสเปรย์ไอพ่นคู่บนเครื่อง ML Solo แต่ละเครื่องใช้พัดลมพลังงานต่ำและเสียงเบา ปั๊ม MLPRO100 ของ Condair และสถานีบำบัดรีเวิร์สออสโมซิสผลิตน้ำปลอดแร่ธาตุเพื่อป้อนไอพ่นที่ทำงานอย่างปลอดภัยที่แรงดัน 70 บาร์ ระบบมีปั๊มสแตนเลสแรงดันสูง ปลอดน้ำมัน กรองน้ำด้วยระบบ RO และฆ่าเชื้อโรคในน้ำด้วยยูวี จึงทำให้มีการบำรุงรักษาต่ำ และได้ละอองน้ำที่บริสุทธิ์และถูกสุขอนามัย ท่อทำด้วยสแตนเลสและสายแบบยืดหยุ่นได้และปลอดการกัดกร่อน

งานของ Arcade ที่ Polestar Sheffield รวมถึงการติดตั้งเครื่องทำความเย็นสองเครื่อง ปั๊มน้ำเย็นควบคุมโดยระบบอินเวอร์เตอร์ สถานีปั๊ม ถังน้ำ และท่อสแตนเลสยาวกว่า 3 กม. โดยมี Condair ติดตั้งระบบทำความชื้นในนามของ Arcade

เครื่องทำความชื้น ML Solo ของ Condair ถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดเก็บกระดาษ ห้องพิมพ์ และกระบวนการหลังการพิมพ์ ความชื้นในสภาพแวดล้อม 45-55%RH สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดจากอากาศแห้งได้ เช่น ขอบแน่น กระดาษม้วน กระดาษติด และใยขาด และกระจายไฟฟ้าสถิตและฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพ ในอุตสาหกรรมที่อุณหภูมิอาจเพิ่มสูงได้ เครื่องทำความชื้นด้วยน้ำเย็นยังให้ประโยชน์ของการทำความเย็นจากระบบแบบได้ฟรีถึง 33kW เช่นเดียวกับเครื่องที่ Polestar มันยังถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางสำหรับการทำความชื้นและการทำความเย็นแบบระเหยในอุตสาหกรรมอื่น ๆ อีกหลายอย่าง เช่น การทำงานไม้และสิ่งทอ เชิงพาณิชย์ในการเพาะปลูก การใช้งานต่าง ๆ เช่น การใช้งานในซูปเปอร์มาร์เก็ตเพื่อรักษาคุณภาพของผักสด และใช้ในสำนักงาน

การทำงานของหัวพ่นเงียบมากและไม่นำฝุ่นเข้ามาในบรรยากาศ ถูกสุขอนามัยและบำรุงรักษาง่ายและไม่บ่อยครั้ง มีให้เลือกหลายสี สามารถตั้งค่าการพ่นและปริมาณได้ ปรับระดับเพื่อบังคับทิศทางได้ สามารถติดตั้งได้ทั้งบนเพดานและผนัง และมีทางเลือกในติดตั้งไดหลายรูปแบบ

Back to the News overview
เครื่องทำความชื้น ML Solo ที่โรงพิมพ์ Polestar

ระบบการบำบัดน้ำ

Polestar print Sheffield

Polestar print Sheffield warehouse

The Condair ML Solo spray head

คุณอาจจะสนใจสิ่งต่อไปนี้ด้วย...

การพิมพ์สมบูรณ์แบบได้ด้วย JetSpray

เครื่องทำความชื้นรักษาความชื้นที่เหมาะสมที่ John Watson & Co, บริษัทโรงพิมพ์ที่เก่าแก่ที่สุดในสก๊อตแลนด์ Jetspray เป็นเครื่องทำความชื้นที่ดีเยี่ยมสำห...

อ่านเพิ่มเติม

การทำความชื้นในการพิมพ์

ป้องกันการเปลี่ยนแปลงของขนาด และปรับปรุงกระบวนการผลิต

อ่านเพิ่มเติม

การทำความชื้นในการบรรจุภัณฑ์

การลดไฟฟ้าสถิตและรักษาคุณสมบัติของกระดาษ การ์ด และสารยึดติด

อ่านเพิ่มเติม