03.03.2013

ผักและผลไม้สูญเสียน้ำหนักน้อยลงถึง 30% ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต Samkaup

ลูกค้าของร้าน Samkaup ทั่วไอซ์แลนด์ได้รับประสบการณ์ที่พึงพอใจมากจากระบบทำความชื้น 11 ระบบของร้าน ในขณะเดียวกันยังช่วยลดการสูญเสียน้ำหนักอย่างมีนัยสำคัญอีกด้วย

ระบบการทำความชื้นของ Condair ประสบความสำเร็จมากที่ Samkaup พวกเขาซื้อเพิ่มอีก 10 ระบบภายหลังจากที่ได้ทดลองแนวคิดในร้านของพวกเขาแห่งหนึ่งและมีแผนที่จะซื้อระบบใหม่อย่างน้อยหนึ่งระบบทุกปี

ระบบทำความชื้นของ Condair ยืดอายุการจัดเก็บผลไม้และผักบนชั้นสินค้า Samkaup สามารถลดการสูญเสียน้ำหนักของผักและผลไม้ที่วางไว้ในพื้นที่ทำความชื้นได้ถึง 30% ซึ่งเป็นประโยชน์ทางเศรษฐกิจอย่างมาก

Gunnar Egill Sigurðsson, ผู้จัดการฝ่ายดำเนินการขายปลีกแสดงความเห็นว่า “เราซื้อระบบทดสอบสำหรับร้านของเราใน Reykjavik ในปี 2010 และพบว่าด้วยโซลูชั่นการทำความชื้นของ Condair เราสามารถลดการสูญเสียน้ำหนักของผลไม้และผักของเราได้มากถึง 30%”

นอกจากผลดีที่ได้รับจากการประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ลูกค้ายังรู้สึกถึงความพยายามเป็นพิเศษในการรักษาความสดใหม่ของสินค้าในร้าน ประโยชน์อื่น ๆ รวมถึงผลผลิตที่คงความสดได้นานขึ้นและลดความจำเป็นในการใช้เครื่องปรับอากาศและการทำความเย็นในแบบอื่น

Condair จัดหาเครื่องทำความชื้นแบบพ่นแรงดันสูง ML Solo ให้กับ Samkaup พร้อมกับอุปกรณ์กรองน้ำแบบรีเวิร์สออสโมซิส ML Solo ให้การควบคุมความชื้นบรรยากาศของห้องโดยตรงที่เงียบมากและใช้พลังงานต่ำ

Back to the News overview

ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราตั้งแต่วันนี้ เพื่อเพิ่มผลกำไรที่ดีขึ้น

Complete & submit the form and your local Condair humidity expert will be in touch

ข่าวสารอื่น ๆ...