08.02.2012

เครื่องทำความชื้นรักษาฮอพให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดที่ Timothy Taylor

เครื่องทำความชื้นแบบไอน้ำหม้อต้มขั้วไฟฟ้าสองเครื่องรักษาความชื้นของฮอพในสถานที่จัดเก็บฮอพแห่งใหม่ของ Timothy Taylor Brewery ที่ Keighley, สหราชอาณาจักร 

Airedale Cooling Services Ltd ติดต่อ JS Humidifiers ตัวแทนจำหน่ายของ Condair ในสหราชอาณาจักร เนื่องจากทั้งสองบริษัทเคยทำงานร่วมกันมาก่อนและ JS ได้จำหน่ายเครื่องทำความชื้นสองเครื่องให้กับห้องเก็บฮอพของโรงเบียร์เมื่อสองปีก่อน

JS ระบุให้ใช้ Condair CP3 ที่ 5 กก./ชม.ให้กับเครื่องทำความชื้นในห้องเพื่อให้สภาวะที่เหมาะสำหรับการจัดเก็บฮ็อพที่ระดับความชื้นสัมพัทธ์ 65% ที่อุณหภูมิ 5°C ประสิทธิภาพที่ต้องการคือ 9 กก./ชม. (กล่าวคือ ความชื้น 9 ลิตร) ซึ่งเครื่องทำความชื้นแบบผสมสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างง่ายดาย

Derek Wintersgill กรรมการผู้จัดการที่ Airedale Cooling แสดงความเห็นว่า: “เราทำงานกับ JS Humidifiers หลายครั้ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการติดตั้งครั้งแรกเมื่อสองปีก่อน เราก็รู้ว่าเราสามารถไว้ใจได้ว่าพวกเขาจะจัดหาเครื่องทำความชื้นที่เหมาะสมสำหรับร้านใหม่นั้น ตอนนี้ฮอพถูกเก็บไว้ในสภาวะที่สมบูรณ์แบบ Timothy Taylor Brewery พอใจมาก – เราก็พอใจมากด้วยเช่นกัน”

เครื่องทำความชื้นแบบไอน้ำหม้อต้มขั้วไฟฟ้า Condair CP3 เป็นการทำความชื้นแบบไอน้ำที่เชื้อถือได้แบบประหยัด

ติดตั้งง่าย ใช้งานง่าย และให้การควบคุมความชื้นที่แม่นยำและตอบสนองได้รวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานหลากหลาย เช่น สำนักงาน ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โรงพยาบาล และโรงงานผลิต

ลักษณะพิเศษที่เป็นนวัตกรรม เช่น การติดตามค่าความนำไฟฟ้าของน้ำ และการใช้ขั้วไฟฟ้าเป็นขั้น ๆ ที่เพิ่มอายุการใช้งานของกระบอกไอน้ำและยืดระยะเวลาการใช้งานระหว่างการซ่อมบำรุงแต่ละครั้ง

เมื่อจำเป็นต้องซ่อมบำรุง การออกแบบของ Condair CP3 ทำให้สามารถระบายน้ำทิ้ง ถอด และเปลี่ยนกระบอกไอน้ำแบบใช้แล้วทิ้งได้ง่ายทำให้ลดระยะเวลาการหยุดเครื่อง

มีตัวเลือกหลากหลายที่จะทำให้ Condair CP3 เหมาะสำหรับการทำความชื้นโดยตรงในห้องด้วยพัดลมหรือเข้าไปในท่อหรือ AHU ด้วยท่อกระจายไอน้ำที่มีให้เลือกหลากหลาย

Back to the News overview

คุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องทำความชื้นวันนี้ 

Complete the form below and we'll be in touch

ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง

JetSpray ทำเงินให้โรงงานปลากระป๋อง $1 ล้านต่อปี

เครื่องทำความชื้น JetSpray ของ Condair ช่วยให้ ICS Cool Energy ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ทำความเย็นทำกำไรให้กับบริษัทผลิตปลากระ...

อ่านเพิ่มเติม

JetSpray ลดการสูญเสียน้ำหนักของซาก

เครื่องทำความชื้น JetSpray ของ Condair ช่วยให้ GM Steel ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ในโรงฆ่าสัตว์ลดการสูญเสียความชื้นของซ...

อ่านเพิ่มเติม

ผักและผลไม้สูญเสียน้ำหนักน้อยลงถึง 30% ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต Samkaup

เครื่องทำความชื้นของ Condair ปรับปรุงคุณภาพและลดการสูญเสียน้ำหนักของผลิตภัณฑ์ในไอซ์แลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต

อ่านเพิ่มเติม

การทำความชื้นแบบระเหยของ Condair ที่ Jaguar Land Rover

เครื่องทำความชื้นแบบระเหยรักษาความชื่้นในห้องทดสอบการวิ่งบนถนนที่ Jaguar Land Rover, Solihull, สหราชอาณาจักร

อ่านเพิ่มเติม