21.01.2013

เครื่องทำความชื้นแบบแรงดันสูงในท่อใหม่ Condair HP

Condair HP เป็นเครื่องทำความชื้นในท่อแบบพ่นแรงดันสูงแบบใหม่ที่สามารถให้ความชื้นได้ถึง 1,300 กก./ชม. และให้การทำความเย็นแบบระเหยได้ถึง 884 กิโลวัตต์ด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงแค่ 2.2 กิโลวัตต์/ชม. เท่านั้น

ปั๊มแรงดันสูงจะส่งน้ำที่ความดันสูงประมาณ 70 บาร์ ไปที่หัวฉีดบนท่อร่วมสแตนเลสภายใน AHU หัวฉีดจะปล่อยฝอยน้ำเป็นละอองขนาดเล็กที่จะถูกซึมซับเข้าไปในกระแสลมอย่างรวดเร็ว น้ำที่ไม่ระเหยจะถูกนำออกจากอากาศโดยเครื่องแยกหยดน้ำ สามารถมั่นใจได้ในการทำความชื้นแบบไร้หยดน้ำ

เนื่องจากหัวฉีดอยู่ในตำแหน่งที่สม่ำเสมอทั่วทั้งท่อ ความชื้นจึงกระจายอย่างสม่ำเสมอเพื่อได้การทำความชื้นทีพอเหมาะและสูญเสียน้ำน้อย การทำงานเจ็ดระดับในรุ่นมาตรฐานให้การควบคุมความชื้น ±4%RH ในขณะที่ตัวเลือกการควบคุมแบบปิดมีการควบคุม 15 ระดับและให้การควบคุมความชื้น ±2%RH

Condair HP สามารถให้ความชื้นกับ AHUs ได้ถึงสี่เครื่องจากปั๊มตัวเดี่ยวและควบคุมได้จากแต่ละโซน ทำให้เครื่องทำความชื้นเป็นตัวเลือกที่ประหยัดสำหรับ AHUs ที่ผสานการทำความชื้นของอากาศบริสุทธิ์ที่ไหลเข้ามา และการทำความเย็นแบบระเหย/การนำความร้อนทิ้งจากอากาศที่ปล่อยออกภายนอกโดยนำกลับมาใช้ประโยชน์ใหม่

สถานีปั๊ม Condair HP เป็นปั๊มสแตนเลสปลอดน้ำมัน ที่ใช้น้ำในการหล่อลื่น รับประกันระยะเวลาการทำงานได้ 8,000 ชั่วโมง ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ Grundfos พลังงานต่ำ สถานีปั๊มยังมีคุณสมบัติตัวเลือกเครื่องบำบัดน้ำแบบรีเวิร์สออสโมซิสที่ทำให้มันเหมาะสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่ไม่มีการจ่ายน้ำ RO เครื่องทำความชื้นทำงานด้วยน้ำ RO จึงไม่มีแร่ธาตุเข้าไปใน AHU

ระบบจัดการสุขอนามัยของเครื่องทำความชื้นมีรอบการชะล้างเป็นระยะ ๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าน้ำจะไม่คงค้างอยู่ในท่อให้เน่าเสีย มีตัวเลือกการฆ่าเชื้อโรคด้วยอุลตร้าไวโอเล็ตซึ่งจะฆ่าเชื้อโรคในน้ำที่จะป้อนเข้าเครื่อง ทุกส่วนของระบบน้ำถูกผลิตอย่างเคร่งครัดตามระบบบริหารจัดการสุขอนามัย HACCP/ISO 22000

Back to the News overview

ต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับโครงการเครื่องทำความชื้นหรือไม่

Fill in the form below and we'll be in touch

ข่าวสารอื่น ๆ...