อาคารงานโลจิสติกส์และการผลิตแห่งใหม่ของ Condair สำหรับ EMEA ใน Hamburg/Norderstedt

 

03.05.2016

CONDAIR วางศิลาฤกษ์สำหรับอาคารใหม่ในเยอรมนีตอนเหนือเพื่อรองรับการเจริญเติบโตในอนาคต

ผู้นำระดับโลกในการทำความชื้นและการทำความเย็นแบบระเหย Swiss Condair Group เริ่มการก่อสร้างอาคารสถานที่ผลิตและโลจิสติกส์สำหรับ EMEA ใน Norderstedt, Schleswig-Holstein ซึ่งจะมีสำนักงานขายแห่งใหม่สำหรับยุโรปตอนกลางในนั้นอีกด้วย การวางศิลาฤกษ์สำหรับคลังสินค้าขนาดใหญ่ ที่มีพื้นที่ถึง 8,500 ตร.ม. พื้นที่ส่วนการผลิต และอาคารสำนักงานมีขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม 2016 ที่ Nordport Areal ใกล้กับสนามบินแฮมเบิร์ก Reinhard Meyer รัฐมนตรีกรมเศรษฐกิจแห่ง Schleswig-Holstein และ Thomas Bosse หัวหน้า First City Council และกรมการก่อสร้างแห่ง Norderstedt จะมาร่วมงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ อาคารสถานที่แห่งใหม่ของ Condair จะถูกก่อสร้างบนพื้นที่ขนาด 13,000 ตร.ม. ตามแนวทาง EnEV และ KfW-51 อาคารนี้เกือบจะได้มาตรฐานบ้านประหยัดพลังงานด้วยหน้าต่างกันความร้อนสามชั้นและมาตรการทางเทคนิคเพิ่มเติม อาคารใหม่นี้จะเป็นสถานที่ทำงานที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยรองรับพนักงานประมาณ 130 คน

ไซต์งานบริษัทแห่งใหม่ใน Norderstedt ใกล้กับ Hamburg จะมีบทบาทสำคัญสำหรับการดำเนินงานในอนาคต สถานประกอบการโลจิสติกส์และการประกอบชิ้นส่วน สี่แห่งที่ตั้งอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ (Pfäffikon), เยอรมนี (Hamburg-City), อังกฤษ (Rustington) และเดนมาร์ค (Ry)ในปัจจุบัน จะถูกย้ายและนำมารวมกันเป็นแห่งเดียวที่ Schleswig-Holstein นอกจากนั้น German Sales Depot และ Draabe Industrietechnik GmbH (Hamburg-City) จะรวมตัวกันเป็นสถานที่ประกอบการองค์กรด้านการขายของ Condair ที่เน้นลูกค้าอุตสาหกรรมและลูกค้าเชิงพาณิชย์ This results in a central hub close to Hamburg’s metropolitan region, in perfect connections to air, land and water, for the logistics of Europe, Middle East and Africa and parts of Asia and Oceania.

การออกแบบภายในอาคารใหม่ที่มีวิสัยทัศน์จะมีการคำนึงถึงเรื่องความชื้นและการทำความเย็นแบบระเหยและให้ประสบการณ์พิเศษกับลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชม บางลักษณะจะเป็นการติดตั้งแบบเสมือนด้วยไอน้ำและสถานีตรวจวัดอากาศซึ่งสะท้อนสภาพอากาศภายนอกของสถานที่ต่าง ๆ ของ Condair ในทุก ๆ ประเทศ

อาคารใหม่จะมีสภาพอากาศภายในอาคารที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้น Condair จะทำให้มั่นใจว่าสถานที่ทำงานจะมีสภาพอากาศที่ดีต่อสุขภาพ:

  • ความชื้นสัมพัทธ์อยู่ระหว่าง 40% ถึง 60% เสมอ
  • Temperature always between 22 and 26 °C
  • CO2 ต่ำกว่า 800 ppm เสมอ
  • การใช้พลังงานโดยเฉลี่ย [kWh] ดีกว่าแนวปฏิบัติ EnEV / KfW-50 เสมอ

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Condair และฟังก์ชั่นของมันจะถูกนำเสนอในโมดูล่าเฟอร์นิเจอร์เคลื่อนที่ นอกจากพื้นที่สำนักงานที่มีเสน่ห์ดึงดูดแล้ว ศูนย์อบรมที่ทันสมัยจะมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมกับการให้ความรู้กับลูกค้าและพนักงานอีกด้วย

Oliver Zimmermann, ซีอีโอ Condair อธิบายว่า: “ด้วยสถานที่ใหม่ของเราใน Norderstedt เราวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง เราจะอยู่ใกล้ตลาดและลูกค้าหลักของเรามากขึ้นซึ่งจะทำให้เราสามารถให้บริการและให้ประโยชน์กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและมากขึ้น เรายังลดความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีกด้วย เรามั่นใจว่าตรา 'ออกแบบในสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตในเยอรมนี' จะตอบสนองความต้องการสินค้าคุณภาพสูงของลูกค้าของเรา"

Back to the News overview

  

 

 

 

 




 

 

 

 

 

คุณสามารถสร้างสภาพอากาศที่มีความชื้นเหมาะสมในอาคาร ซี่งมีผลดีต่อสุขภาพของพนักงานได้อย่างไร
Fill out the form below and we'll be in touch.

ข่าวสารอื่น ๆ...